Thứ Sáu, 19 tháng 8, 2016

Hệ thống dịch vụ truyền hình kĩ thuật số IPTV tại Triều Tiên

Hệ thống dịch vụ truyền hình kĩ thuật số IPTV tên gọi trong tiếng địa phương là "Manbang" dựa trên giao tiếp người dùng và máy chủ qua hệ thống tín hiệu vô tuyến trên toàn quốc, Tivi kết nối với bột đầu thu qua cổng HDMI.
Người dùng có thể xem được các kênh truyền hình Trung ương (KCTV), Ryongnamsam TV, Mansudae TV, Pyongyang TV, VOK TV, Education TV... và nghe các đài phát thanh. Ngoài ra người dùng còn có thể lướt web với các trang mạng nội bộ tại Bắc Triều Tiên. Người dùng có thể truy cập vào kho dữ liệu để xem các bộ phim truyện, phim tài liệu, ca nhạc v.v.

Khi bạn nhấp vào "Live Chương trình phát sóng", bạn có thể xem và nghe các kênh của chương trình hiện đang được phát sóng trên các đài truyền hình và đài phát thanh từ CHDCND Triều Tiên.
Các dịch vụ đa phương tiện được chia thành các phần khác nhau. Màn hình đầu tiên của dịch vụ Manbang cho phép bạn xem các tin tức mới từ CHDCND Triều Tiên và duyệt các trang web. Ngoài ra còn có quá trình học tập.
Manbang dịch vụ cho phép người dùng xem các chương trình đã phát sóng từ các đài phát thanh và truyền hình hàng đầu của CHDCND Triều Tiên được sắp xếp theo các kênh. Người dùng cũng có thể xem các bộ phim tài liệu nổi tiếng và phim truyện. Ngoài ra còn có khoa học và công nghệ phần, phần thể thao, biểu diễn nghệ thuật.
Ngoài ra còn có chức năng tìm kiếm với tìm kiếm phân loại, nơi người dùng có thể tìm kiếm các chương trình thú vị, chương trình phát sóng.
Xem mô tả chi tiết trong Video



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét